Top Giá xe Camry Secrets

Wiki Article

Chất liệu kim loại trầm, ốp gỗ được sử dụng vừa phải tạo điểm nhấn, một bước tiến trong cách tạo hình nội thất của xe Toyota.

Khoang nội thất Toyota Camry 2023 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Phần hông xe Toyota Camry mang đến hình ảnh mới mẽ năng động và thể thao giống với thiết kế dòng xe “Coupe”.

Đầu xe Toyota Camry nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng sang hai bên  

Tổng thể Camry 2023 vẫn là một “màu” trung tính với một vài sự thay đổi nhỏ theo đúng tinh thần một phiên bản facelift. 

Phần đầu xe của Camry 2022 được thiết kế hoàn toàn mới với phần lưới tản nhiệt miệng rộng nhiều thanh ngang tạo cảm giác bề thế và vững chãi.

Giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt ở bản xe 2.0G Toyota Camry 2022 thậm chí còn cắt bỏ one số chi tiết cần thiết nhưng giá lại cao hơn bản tiền nhiệm.

Indulge in a rotating menu of local delicacies crafted from the abundant offerings with the East Sea.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn dòng xe này đã nhanh chóng... Xe Toyota Camry XLE bản mới nhất bất ngờ xuất hiện tại VN

Trường hợp còn lăn tăn trong vấn đề lựa chọn mua xe Camry cũ, lo ngại chất lượng cũng như giá cả, bạn hãy đến với Oto.

Toyota Camry sử dụng hệ thống treo trước kiểu Macpherson khá phổ biến nhưng điểm đáng giá nằm ở hệ thống treo sau dạng xương đòn kép.

Toyota Camry luôn là mẫu sedan được ưa chuộng nhất trong phân khúc xe hạng D tại Việt Nam.

Nhờ được gia tăng chiều dài, Giá xe Camry phần hông của Camry 2023 trở nên sang trọng hơn hẳn. Nếu như từ tay nắm cửa trở lên là sự mềm mại thì phía dưới là sự rắn rỏi tạo ra từ những đường gân dứt khoát.

ANYCAR VIỆT NAM Tìm mua xe Ký gửi xe Mua bảo Helloểm xe Sửa xe, bảo dưỡng xe Khuyến mãi Tin tức Tìm Anycar

Toyota Camry 2023 sở hữu trang bị hệ thống giải trí T-Hook up Telematics, các cổng sạc USB, vô lăng three chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều chỉnh và lẫy chuyển số thể thao nằm phía sau. Ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện eight hướng, gương chiếu hậu chỉnh điện.

Report this wiki page